-
-
-
Tổng tiền thanh toán:
-
ĐỐI VỚI ĐỐI TÁC, NHÀ CUNG CẤP SẢN PHẨM, PHỤ KIỆN TRANG SỨC:
Đăng tải đầy đủ sản phẩm, thông tin sản phẩm, thanh toán minh bạch, chính sách bảo hành sản phẩm và chăm sóc khách hàng chặt chẽ.
——————————————
ĐỐI VỚI ĐẠI LÝ, KHÁCH HÀNG THƯỜNG XUYÊN, KHÁCH VIP
+ Luôn bán hàng với giá ưu đãi, chiết khấu theo đơn hàng, theo thời điểm nhập hàng.
+ Thường xuyên thông báo thống kê lượng nhập hàng, ưu đãi dành riêng cho đại lý theo khu vực và số lượng hàng nhập.
——————————————
ĐỐI VỚI ĐẠI LÝ, CỬA HÀNG MỚI:
+ Tư vấn đầy đủ thông tin về sản phẩm, dự tính chi phí.
+ Tư vấn thông tin khách hàng, phương thức, thị hiếu khách hàng.
+ Chính sách bảo hành cho sản phẩm lỗi, hỏng.
+ Tiêu chí: Không bán hàng tồn, chỉ bán sản phẩm mới, đảm bảo lợi nhuận tốt cho cửa hàng mới phát triển.
——————————————
ĐỐI VỚI ĐẠI LÝ KÝ QUỸ: